หนังสือการ์ตูนความรู้ ชุด เจ้าหนูอะตอมแนะนำบุคคลสำคัญของโลก สำนักพิมพ์บงกช

ประกอบด้วย

เจ้าหนูอะตอมแนะนำบุคคลสำคัญของโลก: โจน ออฟ อาร์ค
เจ้าหนูอะตอมแนะนำบุคคลสำคัญของโลก: แอนน์ แฟรงค์
เจ้าหนูอะตอมแนะนำบุคคลสำคัญของโลก: เรียวมะ ซากาโมโต้
เจ้าหนูอะตอมแนะนำบุคคลสำคัญของโลก: ฌอง อังรี ฟาเบิล
เจ้าหนูอะตอมแนะนำบุคคลสำคัญของโลก: โอซามุ เท็ตสึก
เจ้าหนูอะตอมแนะนำบุคคลสำคัญของโลก: ฟลอเรนซ์ ไนติงเกล
เจ้าหนูอะตอมแนะนำบุคคลสำคัญของโลก: แม่ชีเทเรซ่า
เจ้าหนูอะตอมแนะนำบุคคลสำคัญของโลก: เฮเลน เคลเลอร์
เจ้าหนูอะตอมแนะนำบุคคลสำคัญของโลก: ฮิเดโยะ โนงุจิ
เจ้าหนูอะตอมแนะนำบุคคลสำคัญของโลก: อากิโอะ โมริตะ
เจ้าหนูอะตอมแนะนำบุคคลสำคัญของโลก: อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์
เจ้าหนูอะตอมแนะนำบุคคลสำคัญของโลก: ลุดวิก ฟาน เบโธเฟ่น





สันปก